Thứ Sáu

thủ thuật inter net

 Tăng tốc lướt net đơn giản
Thủ thuật đơn giản sau có thể cứu vãn phần nào tình trạng "nhập địa chỉ năm nay, năm sau web mới hiện ra" của PC. Bạn vào Start > Run, nhập Gpedit.msc > Local Computer Policy > Administrative Templates > Network Branch > QoS Packet Scheduler, double click lên Limit Reservable Bandwith, chọn Enable và hạ giá trị trong Bandwith limit % xuống 0, OK và khởi động lại máy.


  • Tiêu diệt bớt screensaver






  • Bất kỳ PC nào cũng chứa những screensaver được cài sẵn. Trong trường hợp không thích "quà khuyến mãi" của Windows, bạn có thể tiêu diệt screensaver bằng cách vào My Computer > mở ổ đĩa C, chọn Search > All Files and Folders, nhập *.scr vào hộp thoại All or part of the file name, Enter. Danh sách các screensaver sẽ được liệt kê, việc còn lại của bạn chỉ là chọn và xóa.

    Cải thiện tốc độ xử lý của máy

    Khi WinXP phải chạy trên PC có cấu hình thấp, bạn rất dễ nổi điên khi máy tính liên tục bị trục trặc hoặc "giữa đường đứt gánh." Một trong những thủ thuật để tạm cứu vãn tình hình đó là tắt bớt effects của XP trong quá trình chạy. Bạn vào Start > Control Panel > System > Advanced > Performance, chọn "Adjust for best performance" và OK.

    Ngăn cản Stand by khi đóng laptop

    Bất cứ khi nào bạn đóng laptop, WinXP sẽ mặc nhiên cho máy tính chạy ở chế độ Stand by hay Hibernation. Mặc dù chức năng này hết sức tiện lợi trong một số trường hợp nhưng cũng có khi cũng gây phiền phức, nhất là khi bạn chỉ rời máy trong chốc lát. Để tránh việc phải boot lại laptop khi thoát Stand by, cách làm như sau: vào Start > Control Panel > Power Options > chọn thẻ Advanced, trong danh mục "When I close the lid of my portable computer", bạn chọn Do nothing, OK để lưu lại kết quả.



     Tăng tốc truy cập Internet = IE Accelerator
    IE Accelerator: Công cụ tăng tốc chuyên dùng cho trình duyệt Internet Explorer. Bạn chỉ cần chọn kiểu truy cập mạng của máy tính ở mũi tên trỏ xuống nằm ở góc phải phía trên giao diện và nhấn vào nút “Accelerate” là tốc độ lướt web bằng Internet Explorer sẽ tăng lên đáng kể.
    Download: http://www.qwerks.com/download/6494/ieaccelerator.exe.

    Key:
    + UserName: Sina_DiR
    + Serial: CMW201119-53696E615F446952

    Name: www.NeONitrO.com
    s/n: CMW201127-7777772E4E654F4E6974724F2E636F6D


    Phần mềm tăng tốc lướt Web
     Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 sự lựa chọn trong DSL-Speed, đó là: Normal Optimize và Advance Optimize.
    Sau khi cài đặt, bạn chạy chương trình:
    Đối với Normal Optimize thì bạn chỉ cần nhấn nút Process và khởi động lại máy.
    Còn Advance Optimize thì đầu tiên bạn chọn ô Verify site một địa chỉ bất kỳ, sau đó nhấn nút Star, rồi tiếp nút Process, khởi động lại máy. Đối với Advance Optimize khi bạn vào đây thì ô bảng thông số sẽ ở trạng thái ready (màu vàng hơi khó đọc) sau khi bạn đã làm xong các bước trên thì sẽ hiện ra chữ Best MTU Verify complete.
    Bạn có thể download và tìm hiểu thêm về phần mềm này tại www.DSL-speed.org , rất dễ sử dụng, mình đã load về và đang chạy thấy cũng được.
    Hiện nay mình đang có số đăng ký của chương trình nhưng không tìm ra chổ để ghi số đăng ký. Vậy bạn nào sử dụng và đăng ký được thì mail cho mình và mọi người biết với nhé.

    Số đăng ký: Name: Miro23 Reg Code: PD5GJ436TLTA

    Chú ý đây là số đăng ký cho DSL-speed v2.06

    Sưu tầm

     Tăng tốc độ download lên 600%

    Tăng tốc độ download của Mozilla Firefox đến 600%!

     
    Trên đấu trường trình duyệt web hiện nay, khó có đối thủ nào bì kịp Mozilla Firefox về tốc độ và sức mạnh bảo mật, tuy nhiên điểm yếu cố hữu mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ở Mozilla Firefox chính là một trình quản lý download được thiết kế quá chân phương. Nhằm khắc phục mặt khuyết này, nhóm dTa đã tích hợp vào Mozilla Firefox một trình quản lý download siêu cấp có dung lượng siêu nhỏ (395 KB), đó là DownThemAll!.


    DownThemAll! sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Mozilla Firefox với bộ lọc link thông minh, khả năng download cùng lúc nhiều file khác nhau trong trang web của Mozilla Firefox, hỗ trợ tính năng resume cho phép dừng và phục hồi tiến trình download bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng tuyệt vời hơn hết là nó có thể giúp tăng tốc độ download file của Mozilla Firefox lên đến 600% (với những máy sử dụng kết nối băng thông rộng). Có cần sử dụng thêm một trình quản lý download của hãng thứ ba khi bên cạnh Mozilla Firefox đã có DownThemAll!?

    Firefox có thể download ở đâu ?


    http://download.google.com


    Sau đó click vào "Download FireFox with Google Toolbar"

    Bạn tải về miễn phí phiên bản mới nhất DownThemAll! 0.9.8.7 tại địa chỉ sau: www.zshare.net/download/dta-xpi.html

    Sau khi tải xuống, bạn copy file dta.xpi vào thư mục Program Files\Mozilla Firefox\extensions. Khởi động lại Mozilla Firefox và trong hộp thoại xuất hiện, bấm nút Install Now để hoàn tất việc cài đặt. Từ giao diện chính của Mozilla Firefox, bạn vào menu Tools > DownThemAll > Preferences để mở cửa sổ thiết lập thông số hoạt động cho DownThemAll!. Những tùy chọn tại các tab Renaming, Filter, Aspect và Privacy, bạn có thể giữ nguyên như thông số khuyến cáo; riêng với tab Main, bạn cần thay đổi một vài thông số quan trọng tại các mục dưới đây:

    - If a file name already exists: 4 tùy chọn được đưa ra khi bạn tải trùng file, bao gồm: Rename (đổi tên file tải sau), Overwrite (đè lên file đã tải), Skip (bỏ qua không tải) và Ask (hỏi ý kiến của bạn).

    - Simultaneous downloads > Start simultaneously a maximum of: xác định số lượng tác vụ cho phép download cùng lúc với DownThemAll! (mặc định là 7).

    - Multipart settings > Maximum number of chunks per download: lựa chọn khả năng chia nhỏ một tập tin khi download với DownThemAll! (mặc định là 5).

    - Time Out: xác định khoảng thời gian chờ khi DownThemAll! chưa kết nối thành công với server chứa file cần download (mặc định là 5 phút).

    Cách sử dụng khá đơn giản. Để download một file nào đó với DownThemAll!, bạn bấm chuột vào link chứa file. Trong hộp thoại xuất hiện, đánh dấu ở mục DownThemAll! rồi bấm OK. Trong hộp thoại Browse For Folder, bạn chọn thư mục lưu file rồi bấm OK. Ngay sau đó, hộp thoại quản lý download của DownThemAll! sẽ xuất hiện và tự động thực hiện download file. Ở những lần download sau, trong hộp thoại xuất hiện sau khi bạn bấm chuột vào link chứa file sẽ có thêm tùy chọn Turbo-DTA! với nơi lưu file là thư mục mà bạn đã chọn ở lần download đầu tiên.

    Khi muốn download cùng lúc nhiều file khác nhau, bạn bấm phải chuột vào một nơi bất kỳ trong trang web và chọn thẻ DownloadThemAll!. Trong hộp thoại xuất hiện, tại mục Save files in, bạn bấm nút Browse và chọn thư mục lưu file. Tại mục Filters, bạn lọc ra những định dạng file sẽ download bằng cách đánh dấu ở 4 tùy chọn là: Archives (file nén), Video (file video), Images (file hình ảnh) hoặc All files (tất cả file). Sau cùng, lựa chọn những link muốn download trong danh sách URL và bấm nút Start download!. Nếu chỉ muốn download những file hình ảnh có trong trang web, bạn bấm vào thẻ Pictures phía trên, đánh dấu ở những link chứa hình ảnh và bấm nút Start download! thì quá trình download sẽ diễn ra nhanh hơn.
     
     link sưu tầm

    Tăng tốc Internet với Throttle 6.1.22.2007
    cFosSpeed v4.01 build 1302 + Tiếng Việt (tăng tốc internet)
    K-ninja lướt web nhanh ***ng mặt
    Tăng tốc truy cập Internet = Google Web Accelerator
    Phần mềm tăng tốc lướt net
    Top các phần mềm tăng tốc web tốt nhất!(Khá hay các bạn ah)
    Thủ thuật hay để tăng tốc lướt web = chỉnh Registry
    Top các phần mềm download
    Dành cho phần mềm chưa có crack hoặc bạn nào không muốn dùng crack
    Tăng tốc độ download của Mozilla Firefox đến 600%!
    Duyệt web tốt hơn với Avant Browser



    -Các thủ thuật về yahoo
    Kiểm tra nick online hay offline chính xác 100%
    Khám, chữa bệnh cho các vấn đề lỗi của Yahoo
    Xâm nhập máy tính từ xa qua yahoo mesenger
    Yahoo 8.1 (new) + Các trình duyệt Web
    Phần mềm tạo hình ảnh đẹp trong YIM
    Tiếng Việt cho yahoo,tạo nick đẹp,fat' hiện nick thật nick ảo,tự động trả lời IM
    Các lệnh yahoo,Skill(giao diện) yahoo,tạo avarta
    Tìm lại pass yahoo,chat trực tuyến trên trang web,chat nhiều nick,Tiếng việt cho yahoo
    Giả lập WC
    Cách làm wc ảo
    AutoAnswer YM 8.0 - Tự động trả lời chat trong YM 8.0
    Chia sẻ màn hình Desktop qua Yahoo! Messenger
    Tắt máy victim qua yahoo,hackpass yahoo
    Skin Cupid 4 Yahoo! Messenger
    Giả dọng khi chat voice
    Chat yahoo trong thẻ Tab
    1 số thủ thuật,tiện ích,hiệu ứng chat,dùng webcam làm truyền hình trực tuyến
    Skill vista cho yahoo
    Làm nick yahoo toàn số ♣ Thật đơn giản

    Tự invite yahoo mash
    Tự động thay đổi status của Yahoo
    Di chuyển toàn bộ list nick yahoo từ nick này qua nick khác
    Cách diệt vi rút lây qua Yahoo Messenger
    Ngôi nhà hoa hồng
    Hướng dẫn cách tạo 1 yahoo đẹp
    Hướng dẫn tạo nick số (chi tiết )
    cách chống virus lây qua Y!M !(W32 Yautoit N)
    3 Thủ thuật hữu ích với Yahoo 8
    Thủ thuật với Email, Gmail

    WebCamMax all version, Hiệu ứng webcam đa năng
    Lấy IP của người cùng chat

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

     

    Blogger news

    Blogroll

    About