Thứ Hai

tang toc do tai trang cho blog

Tốc độ tải blog của bạn là rất quan trọng để thu hút độc giả nhiều hơn nữa để blog của bạn. Nếu blog của bạn mất nhiều thời gian để tải, nhiều độc giả có thể để lại blog của bạn trước khi họ có cơ hội để đọc nó. Dưới đây một số mẹo thủ thuật đó sẽ giúp tải blog của bạn nhanh hơn thu hút người dùng hơn:
Bài viết

Thời gian tải blog của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi số lượng bài viết mà bạn hiển thị trên trang chính của bạn. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa số lượng bài viết hiển thị của trang chính của Settings | Định dạng tab. Bạn có thể chọn số lượng các bài viết mà bạn muốn hiển thị trên trang chính. Chúng tôi khuyên bạn nên hiển thị 10 hoặc ít bài viết về các chính
  trang

Bên thứ ba JavaScript Liên kết


Đối với tốc độ tải tối ưu blog, chúng tôi khuyên bạn sử dụng Google / Blogger widgets, JavaScript và các liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng JavaScript bên thứ ba các liên kết, blog của bạn sẽ tải nhanh hơn nhiều nếu bạn đặt tất cả các JavaScript phía dưới blog của bạn. Nếu bạn JavaScript bên thứ ba các liên kết trong thanh bên của bạn, đặt chúng vào ở dưới cùng của thanh bên.



Các hình ảnh nhiều hơn, video và đa phương tiện truyền thông khác mà bạn có trong blog của bạn về lâu sẽ phải load. Tuy nhiên, hình ảnh đa phương tiện khác rất quan trọng để thu hút người sử dụng blog của bạn, do đó, điều quan trọng là tối ưu tốc độ tải của hình ảnh và các phương tiện truyền thông của bạn. Dưới đây một vài mẹo để tăng tốc độ tải của phương tiện truyền thông của bạn:

     Giảm kích thước của hình ảnh của bạn hoặc sử dụng hình thu nhỏ liên kết với những hình ảnh kích thước đầy đủ.
     Nếu bạn sử dụng hình ảnh của bên thứ ba, xem xét việc tải ảnh lên Picasa Web Albums thông qua trình soạn thảo bài Blogger.
     Nếu bạn một số lượng lớn các hình ảnh hiển thị, bạn có thể tải lên tất cả các hình ảnh (từ một kỳ nghỉ hoặc sự kiện) cho một Picasa Web Album và liên kết đến các album trong bài viết hoặc sidebar của bạn.

Các ý kiến

     Nếu bạn đã thêm bất kỳ tuỳ chỉnh CSS cho blog của bạn, hãy chắc chắn bạn đặt đầu trang.
     Các nội dung quan trọng nhất của blog của bạn bắt người đọc chú ý nên tải nhanh nhất. Để giúp bạn xác định những mục được dùng lâu nhất để tải các bạn có thể sử dụng Đồng hồ bấm giờ. Để sử dụng Đồng hồ bấm giờ, nhập URL blog của bạn vào hộp văn bản bấm vào nút "Start hồ bấm giờ". Đồng hồ bấm giờ sau đó sẽ mở blog của bạn trong một khung sẽ ghi lại thời gian cần cho tất cả mọi thứ trên blog của bạn để tải, bao gồm hình ảnh, video, widgets, vv Hãy lưu ý của các mục đi dài nhất để tải thay đổi chúng một cách thích hợp bằng cách sử dụng của chúng tôi đề nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About