Thứ Sáu

Một số link có thể đặt trong đoạn văn cuối bài viết

Một số bạn hỏi cách đặt link cho đoạn văn bản được thêm vào cuối bài viết như thế nào sao cho có thể đến ngay khung comment khi nhấn vào hay chứa link để bookmark và nhiều thứ khác.
Tôi xin chia sẻ đoạn code đã sử dụng trên blog này bên dưới:


Cám ơn bạn đã ghé ThuThuatBlog.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng click comment. Để lưu bài viết vào trình duyệt web hoặc tài khoản lưu trữ và chia sẻ bookmark trực tuyến, hãy nhấn vào đây. Bạn cũng có thể đọc bài viết trên blog thông qua các công cụ đọc tin Feed bằng link này hoặc đăng ký nhận bài viết mới qua email. Ngoài ra bạn cũng có thể cho địa chỉ blog này vào Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) để tiện việc theo dõi. Nếu đang làm blog tại Google Blogger bạn cũng có thể lưu blog này ở chế độ theo dõi trong hồ sơ, đó cũng là cách mang lại nguồn khách viếng thăm blog bạn. Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thủ thuật thú vị từ trang này.

Một vài trong trong số những ký tự có màu nổi bậc phải được thay đổi phù hợp với thông tin của bạn như: Địa chỉ blog, địa chỉ feed, blogID...
Nếu có dịch vụ nào bạn không sử dụng có thể xoá đi, ví dụ link FeedBurner: http://feeds.feedburner.com/ThuThuatBlog
Thêm vào đó bạn cần đặt đoạn JavaScript chứa hàm bookmark dưới đây trước thẻ trong template, tương tự bạn cũng phải thay phần chữ màu đỏ:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About