Thứ Bảy

Comment hàng loạt với Auto Comment 360 Blog


 Blog Là phần mềm giúp bạn thuật tiện trong việc gửi Comment nhanh đến toàn bộ bạn bè, rất hữu ích trong dịp chúc cuối tuần, ngày lễ hay nhân dịp kỉ niệm nào đó...
Chỉ là một ứng dụng nhỏ, nhưng những lợi ích nó đem đến cho tất cả mọi người chính là mục đích của tác giả viết nên sản phẩm này. Với mong muốn ứng dụng được sử dụng vào đúng mục đích của nó, có lợi cho tất cả mọi người.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi thắc mắc, góp ý, chúng tôi rất hoan nghênh bạn đóng góp ( mục Liên hệ ).

Phiên bản thử nghiệm

Hiện tại chúng tôi tiến hành đưa ra phiên bản thử nghiệm với các tính năng như sau:
  1. Cho phép chỉ thành viên của diễn đàn KoK mới được sử dụng.
  2. Cho phép đăng nhập với bất kì tài khoản Yahoo! nào (phải tạo Blog)
  3. Cho phép Comment nhanh 1 nạn nhân bất kì với:
    • Tùy biến đường dẫn đến Blog nạn nhân
    • Cho phép chọn chế độ Quick Comment ( mặt cười )
    • Số lần lặp lại việc Comment ( tối đa 5 mỗi lần )
    • Và Full Comment
  4. Cho phép lấy toàn bộ danh sách bạn bè của nạn nhân và Comment.
  5. 2 chế độ hiển thị danh sách trực quan (chi tiết & Bussines Card).
  6. Cho phép xem Avatar của một người bạn bất kì trong danh sách.

Chỉ vậy thôi sao?

Dĩ nhiên ứng dụng sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ phát triển dần ra , trải khắp tất cả các tính năng của 360O Blog Với mục tiêu tự động hóa những thao tác mất nhiều thời gian, và việc lặp lại chúng làm bạn chán ngắn!
Và trong thời gian sắp tới, ứng dụng sẽ bao gồm luôn một số tiện ích khác như sau (kế hoạch) :
  1. Cho phép Comment trực tiếp vào Entry của nạn nhân .
  2. Cho phép tự động Backup toàn bộ Entry của mình (hoặc của ai đó)
  3. Cho phép phục hồi các Entry đã Backup
  4. Tự động gửi tin nhắn (Message) cho toàn bộ danh sách bạn bè
  5. Tự động thu thập thông tin và Add thêm bạn bè mới
  6. Remove khỏi danh sách bạn bè những Blog vô nghĩa (trống trơn)
  7. ...
Phần còn lại, phụ thuộc vào ý tưởng, khả năng sáng tạo và đóng góp của các bạn 

Làm sao để trở thành Tester?

Rất đơn giản, Tester đơn thuần cũng chỉ là người dùng, công việc của bạn là được sử dụng trước phần mềm, và kiểm tra mọi tính năng của nó. Sau đó là phần quan trọng nhất, phản hồi ý kiến cá nhân của bạn về tính năng, giao diện, mức độ dễ sử dụng, hiệu năng... Bất cứ thứ gì, chúng tôi rất quan tâm việc lắng nghe những ý kiến này của các bạn, điều này giúp hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, dễ sử dụng hơn!
Nếu bạn có hứng thú trở thành Tester cho ứng dụng, xin hãy gửi 1 Email với nội dung như sau :
  1. Mô tả sơ qua về bạn.
  2. Giới thiệu qua sự hứng thú của bạn đối với sản phẩm.
  3. Một số ý tưởng bạn muốn sản phẩm nên có.
  4. Đặc biệt, nick Yahoo để chúng tôi có thể tiện liên lạc với bạn, ngay khi có sản phẩm tiếp theo.
  5. ...
Về địa chỉ email : cnttvn.com@gmail.com
Chúng tôi sẽ chỉ tuyển số lượng có hạn và cho những bạn nào có khả năng nhất. Các bạn sẽ nhận được phản hồi trong thời gian sớm nhất!

Và sắp tới...

Theo thông tin chung, sắp tới Yahoo sẽ giới thiệu nền tảng mới là Y!Profile Chúng tôi hy vọng sẽ phát triển một ứng dụng tiếp theo hỗ trợ nền tảng mới này. Nếu có thời gian, chúng tôi sẽ phát triển luôn ứng dụng hỗ trợ Blog 360O Việt Nam (nhưng ko thể hứa trước được vì đợt tới tác giả sẽ không còn nhiều freetimes  )

Mục đích sử dụng

Như đã nói ở trước, phần mềm tốt hay xấu, điều đó phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng. Sẽ có nhiều người nói, đây thực chất chỉ là một biến tấu của các chương trình đi Spam, và điều đó không hay ho lắm. Bản thân tôi vẫn giữ lập trường riêng của mình đó xuất phát từ những nhu cầu cần thiết của bản thân.
Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm sai mục đích chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu bất kì trách nhiệm nào với Terms of Service và Privacy Policy của Yahoo và Pháp luật tại nước mà người dùng ban hành.

An toàn thông tin cá nhân thì sao ?

Vâng, 1 điều đặc biệt quan tâm đó là thông tin cá nhân của các bạn. Đã có rất nhiều bạn hỏi về vấn đề này, và chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn ở mục Cam kết.
Thứ nhất, chúng tôi có quyền sử dụng mọi thông tin của bạn ở diễn đàn TheKoK.net (những thông tin khai báo khi đăng kí) với mục đích kiểm tra quyền thành viên tại diễn đàn!
Nếu bạn chưa biết đến TheKoK.net, bạn có thể Google hoặc vào tận diễn đàn tham khảo về mức độ đang tin cậy của KoK.
Thứ 2, chúng tôi cam kết, không lưu trữ, sử dụng bất kì thông tin nào liên quan đển tài khoản Yahoo! của các bạn, chỉ ngoài việc đăng nhập vào hệ thống Yahoo!, và dĩ nhiên, việc này diễn ra ở máy của các bạn. Sẽ không có bất kì gói tin nào về tài khoản Yahoo! của các bạn được gửi đến các máy chủ khác của Yahoo!. Trường hợp các bạn không tin tưởng, có thể sử dụng HTTP Sniffer để xem chúng tôi đã gửi thông tin gì, đến đâu
Sẽ rất vui, nếu bạn đóng góp bất kì ý kiến thắc mắc gì tại diễn đàn chúng tôi : Diễn đàn thảo luận .Download : http://thekok.net/yspam/index.php/download
Thegioiweb.vn (Theo thekok.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About